Thương Hiệu Travelodge Lần Đầu Xuất Hiện Tại Việt Nam Với Dự Án The Arena

Ornamentj

The Arena Cam Ranh – dự án nghỉ dưỡng phong cách cộng đồng đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Mô hình nghỉ dưỡng độc đáo của The Arena đã biến dự án trở thành một cái tên nổi bật thu hút sự chú ý của các thương hiệu quản lý và kinh doanh khách sạn hàng đầu Thế Giới trong đó có Travelodge.

Thương hiệu khách sạn Travelodge lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Travelodge là thương hiệu khách sạn nổi tiếng hàng đầu tại khu vực Châu Âu và Châu Mỹ, trong thời gian qua, Travelodge bắt đầu mở rộng thị trường tới khu vực Châu Á tại các quốc gia như Thái Lan, Singapore, Hong Kong, Indonesia và điểm dừng chân tiếp theo chính là Việt Nam.

Trevelodge là chuỗi khách sạn cao cấp hình thành tại Mỹ, từng thuộc sở hữu của Wyndham Hotel Corp – thương hiệu khách sạn hạng sang số 1 Thế Giới, được tập đoàn Blackstone mua lại vào 2005, Travelodge tiếp tục phát triển mạnh tại Anh, Trung Đông. Trên toàn cầu hiện có hơn 1.000 khách sạn mang thương hiệu Travelodge ở khắp Bắc Mỹ, châu Âu, Australia và Châu Á.

Dự án The Arena Cam Ranh sẽ được hoàn thiện hạ tầng vào cuối năm 2019, đầu năm 2020, dự án sẽ được mang thương hiệu quản lý khách sạn toàn cầu hàng đầu Thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

The Arena – đối tác chiến lược đầu tiên của thương hiệu khách sạn toàn cầu

Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Vịnh Nha Trang cho biết, Công ty quyết định hợp tác cùng Travelodge vì đây là đơn vị khách sạn uy tín toàn cầu, có tiềm lực, hệ thống khách sạn quy mô, rộng lớn, nhưng luôn có sự thấu hiểu địa phương, có định hướng kinh doanh rõ ràng, đúng đắn cho tương lai.

Về phía đại diện Travelodge – Ông Stephen Burt – Chủ tịch Travelodge châu đã cho rằng Việt Nam là một điểm đến quan trọng, lý tưởng cho những thương hiệu khách sạn toàn cầu nhờ tiềm năng du lịch vô cùng phong phú, Chính phủ tăng cường đầu tư vận tải và cơ sở hạ tầng, từ đó giúp ngành khách sạn tiếp tục phát triển, thu hút lượng du khách quốc tế ngày càng tăng. Với mạng lưới tiếp thị toàn cầu của mình, Travelodge sẽ dễ dàng tiếp cận được nguồn khách hàng đa dạng, đảm bảo công suất phòng cho đối tác.

Khách sạn Travelodge cũng sẽ là một phần của khu nghỉ dưỡng The Arena, nơi này cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích bao gồm: các câu lạc bộ bãi biển, sân thi đấu, hồ bơi lớn, cửa hàng bán lẻ và nhà hàng The Lodge phục vụ 24/7.

Như vậy có thể thấy, nhờ đối tác chiến lược Travelodge dự án The Arena Cam Ranh không chỉ có được mô hình quản lý khoa học, chất lượng mà số lượng du khách đến với khu nghỉ dưỡng trong tương lai sẽ luôn được đảm bảo ở tỷ lệ cao nhất, đảm bảo hiệu quả kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm: https://thearena.com.vn/du-an-nghi-duong-tai-bai-dai-cam-ranh-ke-len-huong-nguoi-dap-chieu/

XEM BẢNG GIÁ VÀ CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT THE ARENA CAM RANH

Ornamentj